Kích hoạt bảo hành
Chính sách bảo hành
Bảo hành 1 đổi 1

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Besico được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:
1. Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng
Thời gian bảo hành căn cứ theo một trong các mốc thời gian sau :
Ngày kích hoạt bảo hành điện tử (ngày kích hoạt bảo hành hệ thống)
Ngày mua hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ).
2. Cách thức đăng ký bảo hành
Cách 1: Khách hàng kích hoạt bảo hành online/điện tử bằng cách quét mã QR code dán trên sản phẩm và điền thông tin
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua website www.Besico.vn
3. Danh sách điểm bảo hành
Hà Nội: Số 3, Ngõ 1 Phan Đình Giót, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 374A/1 Đường Lê Văn Quới, khu phố 11, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, HCM
NPP tại tỉnh:
4. Quy định về đổi mới sản phẩm
Đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ)
4.1. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu
Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn thông tin: Không tẩy xóa, rách nát, chắp vá,…
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)

4.2. Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:
Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Besico nên gây ra hư hỏng;
Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Besico;
Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;
Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;
Sản phẩm hết hạn bảo hành.

5. Quy trình đổi mới sản phẩm
Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành tại HN hoặc HCM của PTG (chi phí do khách chịu)
Nhân viên bảo hành PTG kiểm tra lỗi, xác định lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, làm báo cáo và đề xuất đổi mới gửi Giám đốc bảo hành (GĐ bán hàng)
Giám Đốc bảo hành (GĐ bán hàng) phê duyệt
Gửi sản phẩm mới cho khách
Chi phí vận chuyển 2 đầu do khách chịu

    Thông tin khách hàng kích hoạt sản phẩm

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây và đối chiếu cẩn thận trước khi kích hoạt bảo hành, xin cảm ơn